เส้นทางสู่ความสำเร็จ

 
พ.ศ. 2537 ก่อตั้งบริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 250 ล้านบาท เพื่อดำเนินธุรกิจและจำหน่ายเครื่องดื่มบรรจุกระป๋องตรา “ยูนิฟ”
พ.ศ. 2540  เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด และเริ่มบุกเบิกพัฒนาผลิตภัณฑ์ น้ำผักผลไม้รวม 40% และน้ำผลไม้ 40% บรรจุกระป๋อง ตรา “ยูนิฟ” ในเมืองไทย
พ.ศ. 2541 แนะนำเครื่องดื่มยูนิฟ 2 รูปแบบใหม่ คือ น้ำผักผลไม้รวม 100% และน้ำแครอทผสมผลไม้รวม 100% ออกสู่ตลาดภายใต้สโลแกน “ยูนิฟ สุขภาพดีเลือกได้”
พ.ศ. 2542 ปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ น้ำผักผลไม้รวม น้ำแครอทผสมผลไม้รวมให้อยู่ในรูปแบบกล่องกระดาษ  ขนาด 200 และ 1000 มิลลิลิตร
พ.ศ. 2543 บุกเบิกพัฒนาผลิตภัณฑ์กาแฟพร้อมดื่มในกล่องเมทาลิค ยูเอชที “อา-ฮ่า” เข้าสู่ตลาดเมืองไทย และผลิตน้ำผักและผลไม้รวม 40% ขนาด 250 มิลลิลิตร ตรายูนิฟ พร้อมเปิดตัวน้ำแครอทม่วงผสมน้ำผักผลไม้รวม 40% และ 100% รวมทั้งน้ำผลไม้ 100% ขนาด 250 และ 1000 มิลลิลิตร 3 รสชาติ ได้แก่ น้ำส้มวาเลนเซีย น้ำองุ่น คอนคอร์ด และน้ำแอปเปิ้ลฟูจิ
พ.ศ. 2544 เปิดตัว ยูนิฟ เดลี่ซี น้ำผลไม้ 40% บรรจุกล่องพร้อมดื่ม ขนาด 250 มิลลิลิตร 3 รสชาติ ได้แก่ น้ำส้มเขียวหวาน น้ำฝรั่ง และน้ำองุ่น และผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชาเขียวพร้อมดื่มตรา “ยูนิฟ กรีนที” จากยอดใบชาเขียวแท้ๆ ในกล่องพร้อมดื่ม
พ.ศ. 2545 นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขาเขียวพร้อมดื่ม “ชา ลี วัง” ชาเขียวญี่ปุ่น และชาเขียวใต้หวันในประเทศไทย
พ.ศ. 2546  เปิดตัวผลิตภัณฑ์รสชาติ น้ำผักผลไม้ผสมบีทรูท 100% และผลิตภัณฑ์รสใหม่เครื่องดื่มชาเขียวพร้อมดื่ม ตรา “ยูนิฟ กรีนที” ในบรรจุภัณฑ์ แบบขวด PET 500 มิลลิลิตร พร้อมกับภาพยนต์โฆษณาภายใต้คอนเซ็ปต์ “ยูนิฟ กรีนที” ผลิตจากยอดใบชาเขียวชั้นดี
พ.ศ. 2547 ยูนิฟกรีนที นำ “ฮาลุชา” ผลิตจากยอดชาเขียวต้นฤดูใบไม้ผลิที่เก็บเกี่ยวได้เพียงปีละ 1 ครั้งจากเมืองชิซูโอกะ ร่วมเฉลิมฉลอง 72 พรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และในเดือนพฤศจิกายน ได้เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ ยูนิฟ ไอเฟิร์ม เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมแอล-คาร์นิทีนจากธรรมชาติ ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน ทำให้รูปร่างกระชับและน้ำผลไม้ให้ความสดชื่น