< back

ชี้แจงกรณีลูกค้าร้องเรียนในพันทิป

เรียนทุกท่าน

           อ้างถึงกระทู้ใน pantip http://pantip.com/topic/33384718 ทางบริษัทยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแสดงความรับผิดชอบ และขออภัยเป็นอย่างยิ่งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะเร่งดำเนินการตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงของปัญหาดังกล่าว จักได้รีบแจ้งผลให้แก่ทุกท่านได้ทราบโดยเร็วที่สุด และเพื่อที่จะสามารถร่วมมือกับคู่ค้าทางธุรกิจในทุกส่วนงานที่เกี่ยวข้องในการยับยั้งโอกาสการชำรุดเสียหายต่อบรรจุภัณฑ์ตลอดกระบวนการเก็บรักษาและการจัดส่งสินค้าสู่มือผู้บริโภค เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสินค้าที่มีคุณภาพตามมาตรฐานสูงสุดที่กำหนดไว้
           ทางบริษัทฯ ใคร่ขออภัยต่อเหตุการณ์ที่ไม่พึงประสงค์นี้ และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของบริษัทเสมอมา รวมถึงการให้ข้อแนะนำต่างๆ เพื่อการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง สนองความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสู่ผู้บริโภค ผ่านกระบวนการที่ควบคุมอย่างเข้มงวดตั้งแต่การตรวจรับวัตถุดิบ จนถึงการตรวจสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์อย่างเป็นระบบก่อนนำสินค้าออกสู่ตลาด ตามที่ได้รับการรับรองในระดับสากลตามมาตรฐาน GMP, HACCP, ISO 9001:2008 และ SQF CODE และยังคงมุ่งพัฒนาคุณภาพและประสิทธิภาพต่อไปอย่างต่อเนื่อง
           จึงใคร่ขออภัยต่อปัญหาดังกล่าว ต่อทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ อีกครั้ง และจะเรียนแจ้งความคืบหน้ามาเป็นลำดับ

ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 
best omega replica watches
100% quality corum replica watches



19 มีนาคม 2558